VnSteel Thăng Long tham gia chương trình " Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2017"

08/09/2017

Chuyên mục:

664 0

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia cũng như Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) triển khai Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia” từ 19/6 đến 26/6/2017. Những nội dung chủ đạo trong Tuần lễ phát động chương trình bao gồm: Tuyên truyền băng rôn đường phố tại TP. Hà Nội; Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia trên các tuyến phố chính của Hà Nội; Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu”; Tổ chức triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt “Thương hiệu quốc gia” đại diện cho 16 lĩnh vực, ngành hàng tại Việt Nam vinh dự tham gia chương trình này.

Tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017”, Vnsteel Thăng Long mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, nâng cao giá trị và sức hấp dẫn của thương hiệu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Khai mạc đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia

Tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 20/06/2017 tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Ông Bùi Huy Sơn, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại nhấn mạnh, các doanh nghiệp tham gia “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2017” đều là những tên tuổi, thương hiệu thực sự đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. “Mỗi chiếc xe đạp mang theo thương hiệu của từng doanh nghiệp cùng với sự đóng góp của hàng vạn người lao động để làm ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có sức cạnh tranh cao mà chúng ta có thể tự hào giới thiệu với người tiêu dùng trong nước và thế giới”, ông Bùi Huy Sơn phát biểu.

Ông Bùi Huy Sơn - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu tại Lễ khai mạc đạp xe diễu hành. 

Buổi đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia tại Hà Nội là một trong những hoạt động ý nghĩa khởi đầu chuỗi hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 

Lễ cắt băng khai mạc đạp xe diễu hành.

Vnsteel Thăng Long tham gia Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia 2017.

Nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2017, hội thảo Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua phát triển thương hiệuđã được tổ chức vào ngày 21/06/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội. 

Hội thảo Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua phát triển thương hiệu 2017.

Tới dự buổi Hội thảo có ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, đại diện các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức, hiệp hội ngành hàng, các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, nhà quản lý cùng nhiều cơ quan thông tin, truyền thông đến tham dự và đưa tin.

Ông Đỗ Kim Lang phát biểu khai mạc hội thảo. 

Phát biểu khai mạc hội thảo, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Đỗ Kim Lang cho biết trong bối cảnh đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng, các thương hiệu Việt Nam bị lấn át bởi các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường nội địa, bị đối thủ cạnh tranh xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khai thác một cách bất lợi trên thị trường thế giới... nên việc xây dựng một chương trình ở cấp quốc gia nhằm tăng cường nhận thức và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ, quảng bá và phát triển thương hiệu, vừa là cấp bách vừa là chiến lược.

Đồng tình với những nhận định, chia sẻ của các doanh nghiệp về sức ảnh hưởng cũng như những tác động tích cực do phát triển thương hiệu mang lại, Vnsteel Thăng Long cho rằng việc xây dựng thương hiệu phải gắn liền với chất lượng của sản phẩm, sản phẩm có thương hiệu tốt thì luôn có ưu thế trong việc tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường.Theo ý kiến của cố vấn cao cấp Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc Dự án SECO thì thương hiệu chính là bệ đỡ cho sự phát triển của doanh nghiệp vì vậy Vnsteel Thăng Long luôn chú trọng đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, đặc biệt coi trọng đầu tư nghiên cứu xu hướng tiêu dùng để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.  Các phương án được triển khai đều mang lại những lợi ích rất tích cực, góp phần củng cố niềm tin và tạo vị thế cho Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trên thị trường hiện nay.

Những hoạt động cuối cùng trong Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2017 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội với chủ đề Triển lãm Ảnh “ Thành tựu Thương hiệu Quốc gia năm 2017”. Chương trình diễn ra từ ngày 22/6/2017-25/6/2017, mở cửa tự do nhằm giới thiệu tới đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng về Chương trình Thương hiệu Quốc gia nói chung và sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng. Hy vọng triển lãm sẽ góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt đối với hàng Việt, ủng hộ khuyến khích tiêu dùng hàng Việt Nam, đồng thời thu hút đầu tư Nước ngoài.

 
Lễ cắt băng khai mạc Triễn làm ảnh Thành tựu Thương hiệu Quốc Gia 2017.

 
Bức tranh toàn cảnh kho hàng Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham dự triển lãm.

Đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2017, Công ty Cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long  cảm thấy tự hào là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá chất lượng và được tin cậy sử dụng trong các công trình trọng điểm cũng như các công trình dân dụng phục vụ đời sống xã hội và cộng đồng. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam được đánh giá bởi người Việt Nam chính là phần thưởng cũng như động lực giúp các Doanh nghiệp Việt Nam như Vnsteel Thăng Long ngày càng phấn đấu phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường nước nhà cũng như trên thị trường quốc tế. 

VnSteel Thăng Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *