OCB được vinh danh Dịch vụ Bán lẻ ưu việt 2017

31/01/2018

Chuyên mục:

326 0

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự nhận danh hiệu “Dịch vụ bán lẻ ưu việt” do Ấn phẩm Tư vấn Tiêu dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Lễ Công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2017.

OCB được công nhận danh vị “Dịch vụ bán lẻ ưu việt” với sự tín nhiệm của khách hàng trong cả nước vì những nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng đa năng, dẫn đầu về dịch vụ bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Ngân hàng cũng đang thực hiện cải tiến hàng loạt các quy trình, nghiệp vụ để tối ưu hóa cho mỗi giao dịch của khách hàng. Các gói cho vay ưu đãi cũng được OCB triển khai với tiêu chí tốc độ được đề cao hàng đầu dành cho cá nhân và doanh nghiệp như: vay nhanh giá rẻ trong 2 giờ, thấu chi doanh nghiệp lên đến 3 tỷ đồng chỉ trong 5 phút… Đồng thời, OCB cũng đang triển khai hàng loạt các dịch vụ mới tiện ích cho khách hàng với ứng dụng công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại. Hiện tại, ngoài giao dịch tại quầy, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking của OCB. Đặc biệt, dự kiến đầu 2018, OCB sẽ công bố những tiện ích vượt trội tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào ngân hàng và ra mắt Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, OCB đã thực hiện các chương trình thiết thực để nâng cao chất lượng giao dịch như giao dịch xuyên trưa, giao dịch đến 7 giờ tối tại một số điểm…

Cùng với mục tiêu chung của chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2017 là: Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị, OCB không ngừng mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Khẳng định tại buổi lễ vinh danh OCB, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ khẳng định: “Với hơn 21 năm khẳng định vị thế trên thị trường và năng lực tài chính bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) luôn hướng đến những giá trị vượt trội cho khách hàng. Chúng tôi gắn kết với khách hàng bằng “niềm tin” và khẳng định sự “thịnh vượng” của khách hàng là thành công của ngân hàng. OCB đang tăng cường các dự án, các chương trình để mang đến cho khách hàng không chỉ trãi nghiệm thật sự mới và mà ngân hàng sẽ trở thành người bạn quản lý tài chính tin cậy của khách hàng”.

Giải thưởng Tin và Dùng là danh hiệu uy tín thường niên, được đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững, phù hợp với xu thế phát triển tất yếu; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược phát triển tăng cường sự kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 21 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các Ngân hàng TMCP và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 các Ngân hàng TMCP;  tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống. Mới đây, OCB được Moody’s – một trong ba hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới công bố mức xếp hạng cao B2, là mức cao nhất của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. OCB cũng là Ngân hàng VN đầu tiên hoàn thành dự án quản lý rủi ro theo chuẩn mực quốc tế Basel II. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Ngân hàng OCB

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *